Số lượt bình chọn:[67]

Doanh nghiệp tư nhân Hoàn Ngọc

Số 37, Nguyễn Trọng Cát, KP. Hiệp nghĩa, TX Tây Ninh

02763621121

hoanngoc7nga@gmail.com

http://hoanngoc.vn/

Chia sẻ với bạn bè qua:

email>email>

Giới thiệu chung
Lĩnh vực hoạt động
Sản phẩm - dịch vụ
Thành tích
Cây Hoàn Ngọc tên khoa học là cây xuân hoa Pseutheranthemum palatiferum (Nees) Radlk lá và rễ cây hoàn ngọc có tác dụng làm thuốc chữa bệnh. Dân gian còn gọi là cây Con Khỉ, Tu Lình, Nhật Nguyệt…
Từ những năm 1997, cây được dân gian truyền tay nhau về những tính năng điều trị bệnh, dựa trên những kinh nghiệm dân gian
Năm 2001, từ lá Hoàn Ngọc và rễ cây Hoàn Ngọc, Doanh nhân Bùi Kim Nga (7 Nga) – đã sáng chế ra sản phẩm trà túi lọc thảo dược Hoàn Ngọc, và thành lập DNTN Hoàn Ngọc 7 Nga.
Qua quá trình không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển, áp dụng khoa học công nghệ trong sản xuất, giảm bớt lao động bằng sức lực, hiện đại hoá máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất. Đến nay Hoàn Ngọc 7 Nga đã dần tạo dựng được uy tín, thương hiệu được ưa chuộng trên khắp cả nước và trở thành sản phẩm đặc sản của tỉnh Tây Ninh.
NĂNG LỰC CẠNH TRANH
  • Vùng nguyên liệu 50 hecta 7 năm tuổi của DN là duy nhất của Việt Nam
  • Nắm rõ và độc quyền Quy trình chăm sóc, thu hoạch, sơ chế sao cho đạt hàm lượng dược tính trong cây Hoàn Ngọc là cao nhất
  • Quy trình chiết xuất và tinh chế các chất trong cây Hoàn Ngọc đã được đăng ký độc quyền sáng chế.
  • Là DN sản xuất sản phẩm chính hiệu, chất lượng nhất, giá thành thấp hơn so với hàng nhái.

CÁC MỐC THỜI GIAN

  • Năm 2001, áp dụng nuôi trồng vùng nguyên liệu theo tiêu chuẩn GACP WHO, nâng cao tính dược cao nhất trong việc chăm sóc, thu hái cây Hoàn Ngọc.
  • Năm 2007, Giám đốc Bùi Kim Nga trực tiếp đề xuất Viện Hóa Học – Viện Hàn Lâm KH&CN VN (Hà Nội), đầu tư thực hiện một số đề tài nghiên cứu khoa học về cây Hoàn Ngọc như:  Thị trường tiêu thụ sản phẩm trà Hoàn Ngọc, Nghiên cứu quy trình chăm sóc, nuôi trồng cây Hoàn Ngọc, Nghiên cứu quy trình thu hái cây Hoàn Ngọc…
  • Năm 2010, Chương trình trọng điểm Hóa Dược của chính phủ do Bộ Công Thương điều hành đã xét duyệt đề tài cấp nhà nước“ Nghiên cứu quy trình công nghệ tạo chế phẩm phòng chống ung thư từ cây Hoàn Ngọc” do Bà Bùi Kim Nga và DNTN Hoàn Ngọc trực tiếp thực hiện đề tài này.
  • Năm 2011, DN đã có bài báo khoa học đăng trên tạp chí khoa học quốc tế của Đức, phát hành trên 150 quốc gia trên thế giới Planta Medica
  • Năm 2012, DN được Chương Trình Hóa Dược chọn là đơn vị chủ trì dự án “Hoàn thiện 02 chế phẩm hỗ trợ điều trị ung thư từ cây Hoàn Ngọc” tập trung chiết xuất và tinh chế cây Hoàn Ngọc, sản xuất 02 chế phẩm dạng viên nang TANU Gold và TANU Green.
  • Năm 2014, là đại diện duy nhất của VN tham dự giải thưởng KHCN toàn cầu và chiến thắng ở vị trí cao nhất giải “Chất lượng KHCN toàn cầu”
  • 2016, DN được Sở KHCN Tỉnh Tây Ninh cấp chứng nhận DN Khoa học Công nghệ, là DN KHCN đầu tiên của Tỉnh Tây Ninh
  • Năm 2018, Được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao

Với phương châm kinh doanh để phục vụ sức khoẻ cộng đồng, ngoài việc sản xuất và kinh doanh sản phẩm chất lượng, doanh nghiệp còn hạ giá thành sản phẩm, nhằm mục tiêu hướng đến những khách hàng có kinh tế khó khăn, có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Nâng niu từng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng, sản xuất đi đôi với công tác nghiên cứu, cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng thật sự, phục vụ lợi ích sức khỏe cộng đồng.

  • Bằng độc quyền phát minh sáng chế “Quy trình chiết suất và tinh chế các Tritecpen từ rễ cây Hoàn Ngọc”
  • Giải thưởng rồng vàng với bốn chữ vàng “Doanh Nhân Hiền Tài” do Liên hiệp các hội UNESSCO VN
  • Là đại diện duy nhất của ngành trà Việt Nam tham dự liên hoan thực phẩm, đồ uống quốc tế và đạt được giải nhất chất lượng toàn cầu do liên minh Khoa Học Công Nghệ Lương Thực Thực Phẩm Thế Giới xét tặng
  • Các công trình nghiên cứu và sản phẩm được đăng tải trên các tạp chí khoa học quốc tế Plantamedica – (dược liệu Đức)
  • Thuyết trình tại Hội Nghị KH Toàn quốc lần IV “ Hoá Sinh và Sinh Học Phân Tử Phục Vụ Nông, Sinh, Y học và CN Thực Phẩm 15-17/10/2008
  • Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu vùng miền – Bô Công Thương trao tặng
  • 03 năm liền là thương hiệu thuộc 10 logo ấn tượng –  Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam
  • Cúp vàng “Cạnh tranh nổi tiếng quốc gia” – Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam
  • Cúp vàng “An toàn, an sinh xã hội” – Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn trao  tặng
  • Cúp vàng thương hiệu Việt – Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam
  • Cầu vàng, huy chương vàng và con dấu  Hàng Việt Nam chất lượng cao, phù hợp tiêu chuẩn – Bộ KH&CN trao tặng
  • Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khoẻ cộng đồng – Bộ Y Tế trao tặng
  • Biểu tượng rồng vàng ghi danh doanh nhân vào bảng vàng 1000 năm Thăng Long –  Liên hiệp các hội UNESSCO VN
  • Top 10 thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất 2013 – Hiệp hội các DN nhỏ và vừa Việt Nam
  • Bảng vàng Doanh Nghiệp Văn Hóa 2013, Doanh nhân Tâm – Tài 2013 Liên hiệp các hội UNESSCO VN
  • Thương hiệu Sao Vàng Tam Nông – hiệp hội trang trại và DN Nông nghiệp VN
  • 07 bằng khen cấp tỉnh của UBND tỉnh Tây Ninh về “Tích cực trong công tác từ thiện, xã hội, bảo trợ người nghèo”
  • Là 1 trong 7 gương điển hình thi đua yêu nước tỉnh Tây Ninh “tổng kết 5 năm 2005 – 2010”

các tin khác